0
Home  ›  Brother  ›  Tài Liệu Máy May

Tài liệu máy may 1 kim Brother S-7250A

Tài liệu máy may 1 kim Brother S-7250A
Máy may 1 kim Brother S-7250A là một dòng máy may công nghiệp đầu tiên trên thế giới có trang bị hệ thống đẩy điện tử (DigiFlex Feed), giúp máy có khả năng may một cách chính xác và nhanh chóng.
Máy may này có tốc độ may tối đa lên đến 5,000 mũi/phút, giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian trong quá trình sản xuất. Chiều dài mũi may tối đa của máy là 5mm, cho phép may được nhiều loại sản phẩm khác nhau với chất lượng đường may đồng đều.
Một điểm đặc biệt của máy may 1 kim Brother S-7250A là hệ thống cắt chỉ hai chiều mới mẻ, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động, đồng thời cũng góp phần tăng hiệu suất công việc.
Máy cũng được trang bị hệ thống kiểm soát vị trí kim và thời điểm đẩy điện tử, giúp giảm tối đa gãy kim trong quá trình may.
Không những thế, máy may S-7250A còn được lắp đặt hộp dầu kín giúp loại bỏ hoàn toàn vết bẩn do dầu, tạo ra những sản phẩm may hoàn hảo ngay cả khi phải làm việc ở tốc độ cao nhất
Bạn cũng có thể tham khảo tài liệu tại đây để biết thêm chi tiết cấu tạo và cách vận hành của máy may 1 kim Brother S-7250A.


Download Manual Brother S-7250A [timer][20]

Download Parts List Brother S-7250A [timer][20]
Đăng nhận xét
Search
Menu
Theme
Share
Additional JS